Tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng ngày 16/9/2024, công chức và người lao động Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Tân Châu tham gia hiến máu tình nguyện đợt 01 năm 2024,  do Ban vận động Hiến máu tình nguyện cùng Viện huyết học- truyền máu Cần thơ, tổ chức tại Ủy Ban nhân dân phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang.

Công chức, người lao động VKSND thị xã Tân Châu tham gia hiến máu tình nguyện

Hưởng ứng cuộc vận động, có gần 250 tình nguyện viên là công chức, viên chức, người lao động, người dân trên địa bàn thị xã Tân Châu tham gia, Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Tân Châu có 03 công chức, người lao động tham gia, góp 03 đơn vị máu, với mục tiêu chung: hiến máu cứu người, có nguồn máu tốt để các bệnh viện chữa, trị cho bệnh nhân, vì nghĩa cữ cao đẹp “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Công chức, người lao động VKSND thị xã Tân Châu tham gia hiến máu tình nguyện

Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người nhằm tiếp nối truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhờ những nghĩa cử này, đã có nhiều người được cứu sống kịp thời. Mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ bất hạnh và tiếp thêm sự sống cho người bệnh. Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người bệnh. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

 

Bảo Tuyền – VKSND TX Tân Châu (G)

Share on facebook
Facebook
Share on print
Print